Það var eins gott að ég bauðst ekki til að éta hattinn minn...

Ég lagði það á mig að vaka í gær og bíða eftir úrslitunum í ameríska Idolinu. Ég var sannfærð um að Adam Lambert myndi hafa þetta enda fannst mér hann langbesti söngvarinn í keppninni. Fékk samt eitthvað hugboð rétt fyrir úrslitin um að hann ynni ekki og það stóð heima.

Hvað ætli hafi ráðið úrslitum á endanum hjá amerísku þjóðinni? Hef tekið eftir að mikið var og er skrifað t.d. á You Tube um að hann sé ,,gay". En hverjum er ekki sama um það! Var þetta kannski baráttan milli ,,stráksins í næsta húsi" og þess sem ,,vill mála sig í framan" eins og mig mynnir að kynnirinn hafi sagt. Furðuleg framsetning hjá honum.

Ég hélt alla vegana með mínum manni allt til enda og fór afar ósátt í háttinn eftir keppnina. Var næstum búin að lofa því fyrir nokkrum vikum að éta hattinn minn ef hann ynni ekki...það var eins gott að ég gerði það ekki.


mbl.is 100 milljónir kusu í American Idol
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband