Svona er Saušįrkrókur ķ dag...

Sauš15mai09Žaš er blķšan į landinu ķ dag. Nś styttist ķ aš ég fari aftur heim ķ Skagafjöršinn. Ritgeršin langt komin en samt sem įšur nokkur vinna eftir.

Eitt af žvķ sem ég hef gert reglulega ķ vetur er aš fara inn į www.skagafjordur.is og kķkja į vefmyndavélarnar til aš sjį hvernig višrar heima. Žessi mynd sem hér fylgir er tekin śr vefmyndavélinni į Heilbrigšisstofnuninni. Fór aš velta fyrir mér žessum geisla sem nęr žarna beint upp ķ loftiš. Žaš er eins og einhver sé aš yfirgefa hiš jaršneska lķf... nś eša žį aš einhver sé aš koma til okkar aš ofan. Sennilega er žetta glampi sólarinnar žvķ žegar ég hafši żtt į ,,refresh" tvisvar žį var glampinn horfinn. Samt svolķtiš magnaš.

Annars vil ég minna į mikilvęgi vefmyndavélanna um allt land. Ég fer til dęmis aldrei į milli Saušįrkróks og Reykjavķkur nema skoša myndavélarnar. Öryggi vegfarenda hefur aukist viš komu žeirra.

Žannig aš vešriš leikur viš flesta landsmenn ķ dag...en nįkvęmlega svona er vešriš fyrir noršan ķ dag.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vildi kvitta fyrir mig. Gaman ad lesa bloggid thitt.

Kvedja fra Kųben, Einar.

Einar Gislason (IP-tala skrįš) 17.5.2009 kl. 14:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband